K-Pop Titans Blackpink ra mắt trải nghiệm Roblox Metaverse

 K-Pop Titans Blackpink ra mắt trải nghiệm Roblox Metaverse

K-Pop Titans Blackpink ra mắt trải nghiệm Roblox Metaverse

Nhóm nhạc nữ Blackpink, những thành viên nổi tiếng của làn sóng K-pop từ Hàn Quốc, sắp tới sẽ xuất hiện trên Roblox. Nhóm đã tạo nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn chính tại Coachella vào năm nay và giờ đây, bốn cô gái này sẽ xuất hiện trên thế giới ảo của Roblox qua một fan hub riêng.

Trải nghiệm này sẽ trở thành một phần cố định của trò chơi trực tuyến ảo này, mang đến cho người hâm mộ (gọi là Blinks) một không gian tương tác để tận hưởng âm nhạc của Blackpink và cùng nhau tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng của nhóm.

Trong Blackpink: The Palace, người hâm mộ cũng có thể chụp ảnh cùng các avatar của Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé, và mua sắm một loạt trang phục và biểu cảm tùy chỉnh cho avatar của riêng mình. Người dùng cũng có thể nâng cấp các vật phẩm trong trò chơi bằng cách đập vỡ các viên tinh thể bằng một cây gậy gọn như “lightstick” – những chiếc đèn nháy mà người hâm mộ thường cầm trong các buổi hòa nhạc.

Ảnh chụp màn hình trải nghiệm Roblox của Blackpink. Hình ảnh: Blackpink
Ảnh chụp màn hình trải nghiệm Roblox của Blackpink. Hình ảnh: Blackpink

Blackpink: Cung điện sẽ được cập nhật trong suốt năm tới với một loạt các thử thách sẽ thưởng cho người chơi bằng Robux, đồng tiền trong trò chơi Roblox.

Thế giới Roblox mang chủ đề Blackpink dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 và đã được phát triển bởi hãng phim Anh Karta. Bất kỳ fan nào ghé thăm thế giới game trong 24 giờ đầu tiên sau phát hành sẽ nhận được huy hiệu độc đáo cho hồ sơ Roblox của họ.

“Chúng tôi rất háo hức chào đón các fan từ khắp nơi trên thế giới đến một cung điện ảo đẹp mà họ có thể vui chơi, kết nối và trải nghiệm tất cả mọi thứ về Blackpink vượt ra ngoài giới hạn thời gian và không gian,” Hyojung Lee, Trưởng bộ phận IPX tại YG Plus nói trong một tuyên bố.

Roblox bắt đầu năm 2023 bằng việc tổ chức một buổi hòa nhạc trong trò chơi từ nhóm nhạc nam K-pop NCT 127. Năm ngoái, những ngôi sao K-pop khác như Stray Kids và Sunmi đã giúp ra mắt Roblox Island chính thức của Spotify với sự kiện gặp gỡ và chào hỏi, công cụ sản xuất âm nhạc và hàng hóa ảo.

Trong khi đó, Blackpink đã giành giải “Biểu diễn Metaverse xuất sắc nhất” đầu tiên tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 cho hợp tác của họ với trò chơi bắn súng PUBG Mobile. Nhóm cũng đã hợp tác với nền tảng metaverse Hàn Quốc Zepeto, đang mở rộng sang thế giới NFT với nền tảng ZTX của mình trên mạng lưới Ethereum Arbitrum.

K-pop nhanh chóng trở thành một phần thường xuyên trong các thế giới metaverse sau khi đã được phát sóng một số buổi hòa nhạc ảo quốc tế nổi tiếng trong thời gian đại dịch, bao gồm cả các nhóm nổi tiếng như BTS và Twice. Điều này cho phép họ tiếp cận một khán giả trực tuyến toàn cầu, với BTS còn biểu diễn trong các trò chơi như Minecraft và Fortnite.

Ảnh chụp màn hình trải nghiệm Roblox của Blackpink. Hình ảnh: Blackpink
Ảnh chụp màn hình trải nghiệm Roblox của Blackpink. Hình ảnh: Blackpink

Đây là một động thái được chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ, với thông tin cho biết họ đã đầu tư 170 triệu USD vào việc phát triển thế giới ảo vào năm 2022.

Việc chuyển đổi sang thế giới ảo không phải là một bước nhảy quá lớn đối với nhiều fan K-pop. Ví dụ, mỗi thành viên trong nhóm Aespa đã có một phiên bản ảo được sử dụng trong các video âm nhạc và biểu diễn trong thế giới ảo.

Đầu năm nay, The New York Times đưa tin rằng công ty Hàn Quốc Kakao Entertainment đã hợp tác với công ty game di động lớn Netmarble để tạo ra một ban nhạc K-pop số có tên Mave, có khả năng tương tác với fan thế giới thực thông qua các công nghệ AI. Mave đã phát hành bài hát đầu tiên của họ vào tháng Ba, và video cho ca khúc “Pandora” đã thu hút gần 4 triệu lượt xem trên YouTube.

https://www.producthunt.com/@tintucbitcoin

https://dou.ua/users/tintucbitcoincom/

https://themeforest.net/user/truongtungminh

https://www.amazon.com/gp/profile/amzn1.account.AFX3S5VXIIJFOYWOIXBGBFWU7DOA?preview=true&ref=uepas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin Tức Bitcoin

Các thợ đào Bitcoin tin rằng tỷ lệ băm toàn cầu sẽ tăng trưởng 'mạnh mẽ'

Danh sách social của webiste TinTucBitcoin.com Ngày 27/2/2022