Binance Labs thúc đẩy tài trợ cho các công ty khởi nghiệp Web3

 

Binance Labs thúc đẩy tài trợ cho các công ty khởi nghiệp Web3
Binance Labs thúc đẩy tài trợ cho các công ty khởi nghiệp Web3

Mùa đông crypto hiện tại đã đóng băng sự đầu tư vào các công ty khởi nghiệp về tiền điện tử và công nghệ blockchain. Theo một báo cáo gần đây của Crunchbase, nguồn vốn từ các nhà đầu tư mạo hiểm (VC) vào hệ sinh thái Web3 đã giảm 76% trong quý 2 năm 2023 so với cùng kỳ năm 2022.

Tuy nhiên, mặc dù khung cảnh xung quanh đầy ảm đạm, một số tổ chức đã đưa ra động thái và thể hiện niềm tin vào tiềm năng tương lai của Web3.

Binance đến để giải cứu

Theo Messari, Binance Labs, bộ phận đầu tư của Binance [BNB] trong lĩnh vực tiền điện tử, đã là nhà đầu tư sôi động nhất trong 6 tháng qua. Thực tế là Binance Labs là nhà đầu tư hàng đầu trong hơn 80% các giao dịch được thực hiện.

Thành tích của Binance khi trở thành nhà đầu tư dẫn đầu trong 14 trên 17 giao dịch gần gấp đôi so với DWF Labs tốt thứ hai. Mặt khác, Coinbase Ventures, chi nhánh đầu tư của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Hoa Kỳ Coinbase, chỉ là nhà đầu tư dẫn đầu ở 2 trong số 14 giao dịch được hoàn tất trong sáu tháng qua.

Nguồn vốn đầu tư mạo hiểm được các nhà đầu tư tổ chức cung cấp cho các doanh nhân và doanh nghiệp khởi nghiệp, thường là trong giai đoạn mở rộng hoạt động của họ. Động cơ không chỉ là giúp đỡ về vốn mà còn là chuyên môn trong ngành.

Ngoài ra, Binance Labs đã tái đầu tư vào các giao thức DeFi đã có uy tín như Radiant Capital, Maverick Protocol và Pendle Finance. Theo Messari, đây là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong chiến lược của họ nhằm giúp mở rộng các dự án đã được chứng minh sang BNB Chain.

Binance Labs đã nổi lên như một ‘hiệp sĩ’ trong lĩnh vực tiền điện tử. Đầu tháng, Binance Labs đã cam kết đầu tư trị giá 5 triệu USD vào token Curve Finance [CRV] đang gặp khó khăn.

BNB đang gặp khó khăn

Trong khi Binance tiếp tục đầu tư tiền vào các giao thức khác, blockchain native của nó đã ghi nhận một sự suy giảm về thanh khoản trong năm 2023. Tổng giá trị đã khóa (TVL) trên mạng lưới giảm 42% so với tổng số từ đầu năm đến hiện tại, theo DeFiLlama.

Các hành động pháp lý từ Hoa Kỳ và mối lo ngại về tăng số vụ hack đã khiến nhà đầu tư rút tiền khỏi hệ thống mang thương hiệu Binance.

Vào thời điểm viết bài, token giao dịch BNB có giá trị 217 USD theo CoinMarketCap. Tài sản này đã giảm hơn 10% giá trị trong tháng qua.

Tin Tức Bitcoin tổng hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin Tức Bitcoin

Các thợ đào Bitcoin tin rằng tỷ lệ băm toàn cầu sẽ tăng trưởng 'mạnh mẽ'

Danh sách social của webiste TinTucBitcoin.com Ngày 27/2/2022